TRAILER CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT NĂM 2022

Tự hào Dấu ấn thương hiệu mạnh đất việt năm 2022 . Một chương trình tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp uy tín. Một chương trình tôn vinh Thương hiệu nhãn hiệu và sản phảm dịch vụ tin cậy. Được tổ chức quy mô toàn quốc. Một chương trình Thực tế, đặc sắc và khác biệt. Nơi quảng bá các thương hiệu Việt Nam, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và Quốc tế. Chương trình Lễ Tôn vinh được truyền hình trực tiếp Trên Truyền hình Kỹ thuật số VTC, được truyền thông trước, trong và sau sự kiện trên các cơ quan thông tấn Báo chí. Lễ Tôn vinh được tổ chức vào Mùa xuân Qúy Mão 2023 – Tại thủ đô Hà Nội-Trái tim hồng của cả nước.

Mùa Xuân là khởi đầu một năm mới, giống như mầm xuân hé mở chào đón một cuộc sống mới và những thành công mới.

Với ý nghĩa đó, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ & vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Nông thôn, Tạp chí Doanh nghiệp và tiếp thị cùng Công ty cổ phần Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam, tổ chức chương trình truyền thông “Tự hào dấu ấn thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2022” và khảo sát đánh giá “Thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tin cậy năm 2002” - “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2022” nhằm tôn vinh, ghi nhận cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích trong sản xuất, kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì lợi ích thiết thực của người tiêu dùng.

“Tự hào dấu ấn thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2022”-

Nơi tỏa sáng thương hiệu, nhãn hiệu và sản phẩm dịch vụ

Sau đại dịch COVID-19, nền kinh tế đã bước đầu phục hồi, nhiều chính sách mở cửa hỗ trợ được Đảng, Nhà Nước, các cấp, Chính quyền triển khai nhằm chung tay hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức, Hợp tác xã, cá nhân sản xuất, kinh doanh. Thúc đẩy các hoạt động thương mại, xuất nhập khẩu phát triển không ngừng nghỉ. Kêu gọi phát huy vai trò, bản lĩnh của người doanh nhân trong tiến trình hội nhập xây dựng và bảo vệ đất nước.

Doanh nghiệp Việt Nam có vai trò quyết định trong việc huy động các nguồn lực tạo ra sản phẩm và dịch vụ cho xã hội mà vẫn phát triển được thương hiệu cho chính mình góp phần tăng trưởng kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người lao động, giải quyết các vấn đề an sinh xã hội. Chung tay, hiệp sức để đưa các thương hiệu Việt đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu mạnh trong khu vực vươn tầm Quốc tế nhằm khẳng định vị thế của mình.

Theo đó, Khởi động từ tháng 6 năm 2022, Chương trình “Tự hào dấu ấn thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2022” và khảo sát đánh giá “Thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tin cậy năm 2002” - “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2022” còn có ý nghĩa trong hợp tác đầu tư, trao đổi kinh nghiệm của doanh nhân, doanh nghiệp để xây dựng phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới, làm mới có giá trị hình ảnh của cộng đồng doanh nhân. Qua đó xác định vị thế, khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và ngoài nước thuận lợi.

Đối tượng tham gia chương trình bao gồm:

Đối với đơn vị:

- Các Doanh nghiệp tham gia chương trình phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau: Là doanh nghiệp thành lập và hoạt động theo đúng Pháp luật Việt Nam.

- Hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và có thương hiệu, sản phẩm, dich vụ trên thị trường Việt Nam.

- Thương hiệu được người tiêu dùng nhận biết trên thị trường, sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, tiện lợi và thân thiện với môi trường.

- Các tổ chức, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ hoạt động trên phạm vi toàn quốc có đóng góp tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam.

- Đối với công ty, tổ chức nước ngoài cần có văn phòng đại diện và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên thị trường Việt Nam.

Tất cả các đối tượng trên đều chấp hành đúng pháp luật của Nhà nước CHXHCN Việt Nam, không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, bản quyền, sở hữu Công nghiệp…

Đối với cá nhân:

Là cá nhân hoặc đại diện của các tổ chức, đơn vị, HTX, doanh nghiệp….

Đồng ý cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân theo mẫu do Ban tổ chức qui định (có đính kèm hồ sơ tham gia chương trình)

Đăng ký tham gia chương trình truyền thông “Tự hào dấu ấn thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2022” và khảo sát đánh giá “Thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tin cậy năm 2002” - “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2022” xin liên hệ.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ HDTV VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà PN số 11-15 | Ngách 61/4 | Ngõ 61 Lạc Trung

Phường Vĩnh Tuy | Quận Hai Bà Trưng | Thành phố Hà Nội | Việt Nam

Hotline: 0904.812.393 | 038.343.3838

“Tự hào dấu ấn thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2022”-

Nơi tỏa sáng thương hiệu, nhân hiệu và sản phẩm dịch vụ.