BAOVIET Bank cho vay cá nhân lãi suất ưu đãi chỉ từ 8%/năm

Từ nay đến 31/12/2022, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay đối với khách hàng cá nhân của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ với lãi suất chỉ từ 8%/năm.

Theo đó, khách hàng đã sở hữu hợp đồng BHNT của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ hoặc mua mới qua kênh Banca của BAOVIET Bank khi có nhu cầu vay mua bất động sản, xây dựng, sửa chữa nhà ở; mua xe ô tô; tiêu dùng có tài sản đảm bảo sẽ được lựa chọn các gói vay ưu đãi của chương trình với thời gian vay tối thiểu 24 tháng.

Cụ thể, khách hàng đã sở hữu hợp đồng BHNT của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ được hưởng lãi suất ưu đãi kỳ đầu 8,2% với thời gian ưu đãi cố định kỳ đầu 12 tháng và 9,0% với thời gian ưu đãi cố định kỳ đầu 18 tháng. Đối với khách hàng mua mới hợp đồng BHNT, mức lãi suất ưu đãi kỳ đầu áp dụng với thời gian ưu đãi 12 tháng là 8,0% và 8,8% với thời gian ưu đãi 18 tháng. Ngân hàng áp dụng lãi suất tại kỳ điều chỉnh bằng Lãi suất tiết kiệm 13 tháng cuối kỳ cộng thêm 4,0%/năm, lãi suất điều chỉnh 6 tháng/lần.

lai-suat-uu-daimai-donghanh-1655108787.jpeg

Tùy theo nhu cầu vay vốn, khách hàng sẽ được tư vấn phương án vay tối ưu. Ưu đãi lãi suất áp dụng cho khách hàng cá nhân có tối thiểu một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với mức đóng phí tối thiểu 10 triệu đồng/năm, mỗi hợp đồng chỉ áp dụng cho một khoản vay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.55.88.48 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch của BAOVIET Bank trên toàn quốc./.