CNN chọn Hà Nội là điểm đến hấp dẫn vào mùa thu 2022

Hà Nội và 11 địa điểm khác được CNN giới thiệu là các địa điểm hấp dẫn nhất vào mùa thu 2022.

Mới đây, CNN có bài viết giới thiệu các địa điểm hấp dẫn khắp thế giới vào mùa thu 2022, trong đó có thủ đô Hà Nội. Tác giả Forrest Brown nhận định dù du lịch châu Á nhìn chung có sự phục hồi tương đối chậm sau đại dịch (chẳng hạn như Nhật Bản) nhưng Việt Nam lại được coi là "điểm sáng thực sự của hiện tại".

Theo Scott Keyes, nhà sáng lập website tư vấn du lịch Scott's Cheap Flights của Mỹ, thời tiết mùa thu ở Hà Nội khô ráo và mát mẻ hơn rất nhiều. Có thể nói đây là mùa đẹp nhất trong năm.

cnn-chon-ha-noi-la-diem-den-hap-dan-vao-mua-thu-2022-1661311713.png

Hà Nội lọt top các địa điểm hấp dẫn nhất thế giới vào mùa thu 2022 theo bình chọn của CNN. Ảnh: VietNamNet

CNN cho rằng có rất nhiều thứ để các tín đồ ẩm thực thưởng thức khi đến thăm Hà Nội. Chả cá Hà Nội nổi tiếng đến mức có riêng một con phố được đặt tên theo món ăn này. Trong khi đó, bánh tôm Hà Nội cũng là món không thể bỏ qua khi du khách đặt chân tới mảnh đất kinh kỳ.

Du khách cũng không nên bỏ qua trải nghiệm dạo quanh khu phố cổ nổi tiếng của thành phố, theo CNN. Đây là nơi mang đậm dấu ấn lịch sử với các cửa hàng kinh doanh truyền thống tập nập ngày đêm.

Du khách cũng có thể lựa chọn tour trải nghiệm Ural Sidecar (xe có từ thời Liên Xô) để ghé thăm những địa điểm xa hơn như tới làng Đông Ngạc ở ngoại thành Hà Nội, nơi vẫn gìn giữ gần như nguyên vẹn nét đẹp của một làng khoa bảng nổi tiếng xưa kia.

Cùng với Hà Nội, những điểm đến khác cũng được giới thiệu trong danh sách điểm đến tốt nhất trong mùa thu 2022 gồm thành phố Mexico (Mexico), Samoa, thành phố Madrid (Tây Ban Nha), Greenville (Nam Carolina, Mỹ), Ai Cập, Cape Town (Nam Phi), Bavaria (Đức)...